Oct 26, 2007

6 Cabal Job


Warrior สุดยอดนักรบระยะประชิด ผู้มีพลังในการโจมตีที่ทรงพลัง
พวกเขาคือผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังยุคแรก และพวกเขาใช้พลังในการเพิ่มความสามารถของร่างกายให้สูงขึ้น โดยรูปแบบที่สมบูรณ์ พวกเขาให้ความสำคัญกับพลังมากกว่าเทคนิค และสกิล ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งมากกว่าชุดเกราะเช่น Armorsuit Set จากทวีป Midreth

การฝึกของพวกเขาเน้นในเรื่องความแข็งแกร่งทางร่างกาย ดังนั้น พวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะปรับปรุงความสามารถในด้านของพลังของเวทย์มนต์ (Intelligence)

ค่า Stat ที่แนะนำ
Great Sword STR 9, INT 1, DEX 2
Daikatana STR 8, INT 1, DEX 3

Blader นักดาบผู้มีท่วงท่าแห่งความตาย นักสู้ผู้ใช้ดาบสองมือที่ว่องไว
พวกเขาคือผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังยุคกลาง ตามที่มีบันทึกไว้ใน Sage Tower ความสามารถของพวกเขานั้นพัฒนามาจากศิลปะการต่อสู้ทางตะวันออก ซึ่งเน้นในเรื่องความรวดเร็ว พวกเขาจึงชอบใช้เกราะอ่อนแบบ Martialsuit Set ที่มาจากทวีป Huan ในตอนใต้

ค่า Stat ที่แนะนำ
Katana STR 5, INT 1, DEX 6
Blade STR 6, INT 1, DEX 5

Wizard เจ้าแห่งการทำลายล้าง ผู้ควบคุมพลังเวทย์อันไร้เทียมทาน
พวกเขาคือผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังยุคสุดท้าย ซึ่งเป็นมรดกที่ได้รับจากทาง Sage Tower และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงพลังเวทย์ที่บริสุทธิ์ เมื่อก่อนนั้น พวกเขาใช้ไม้เท้าเพื่อเพิ่มพลังงาน แต่หลังจากที่มีการปรับปรุงระบบ Core Technology ขึ้นมาใหม่ ความรู้ที่สะสมมาจากอดีต พวกเขาจึงได้สร้างสรรค์สิ่งที่ให้พลังงานได้ดีกว่าที่เรียกว่า Orb ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสองมือ สำหรับชุดเกราะนั้น พวกเขาใช้ชุดที่บางเช่นชุด Martialsuit Set

ค่า stat ที่แนะนำ
Orb STR 1, INT 9, DEX 2

Force Archer มือสังหารที่แม่นยำ กระสุนที่ตัดได้แม้กระทั่งสายลม
พวกเขากำเนิดขึ้นจากกลุ่มของ Wizard และพวกเขาได้พัฒนาแนวทางที่หลากหลายในการใช้พลังในการโจมตีระยะไกล พวกเขาใช้ Crystal เป็นอาวุธหลัง และใช้ Astral Bows ในการเป็นตัวเชื่อมระหว่างพลังของตัวผู้ใช้และ Crystal เพื่อที่จะควบคุมพลังงานให้ได้ผลมากที่สุด พวกเขาต้องการความแข็งแกร่ง และความเร็วในการใช้พลังงานในการต่อสู้ ดังนั้นพวกเขาจึงใช้เกราะแบบ Battlesuit Set ของทวีป Pastur

ค่า stat ที่แนะนำ
Crystal STR 2, INT 6, DEX 4

Force Shidelder นักรบผู้จงรักภักดี ผู้ซึ่งใช้พลังในการปกป้องผู้อื่น
ใช้โล่และดาบเพื่อที่จะโจมตี และป้องกันได้ในคราวเดียวกัน รูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวนำมาซึ่งแนวทางการต่อสู้มากมาย พวกเขาใช้ Crystal ที่มือซ้ายเพื่อใช้เรียก Astral Shield ขึ้นมาและใช้ดาบที่มือขวาในการโจมตี เนื่องจากพวกเขานั้นสามารถสวมใส่ Astral Shield ได้ พวกเขาจึงมีพลังป้องกันที่สูงที่สุดในรูปแบบการต่อสู้ทั้งหมด พวกเขาเชี่ยวชาญในด้านการป้องกัน และมีสกิลสนับสนุน มากกว่าที่จะใช้รูปแบบการต่อสู้ที่ดุดัน ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งและเกราะที่เชื่อถือได้อย่างArmoursuit Set

ค่า stat ที่แนะนำ
Blade STR 5, INT 4, DEX 3

Force Blader นักดาบสายเวทย์ ผู้ใช้ดาบที่ลุกไหม้ด้วยพลังไร้พ่าย
Force Blader คือผู้สืบทอดคนสุดท้ายของการควบคุมพลัง และความสามารถของพวกเขานั้นถูกพัฒนามาจากผู้สืบทอดในยุคแรก ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังเวทย์มาก แต่มีความยากในการเลื่อนขึ้นเนื่องจากความสามารถของพวกเขานั้นหลากหลายเกินไป พวกเขาใช้ Orb ที่มือซ้าย และใช้ดาบที่มือขวา เพื่อการใช้เวทย์ที่รุนแรงบวกกับการโจมตีระยะใกล้ที่ดุดัน จุดอ่อนที่ร้ายแรงมาก นั้นคือความสามารถ Enchance Force ที่มีความเสี่ยงสูง พวกเขาให้ความสำคัญกับความสมดุลทางด้านร่างกาย และการประสานงาน ดังนั้นพวกเขาจึงใช้เกราะแบบ Battlesuit Set

ค่า stat ที่แนะนำ
Katana STR 4, INT 4, DEX 4

0 comments:

 

Cabal Online Fansite Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez