Nov 15, 2007

The Forgotten Land (เกาะที่ร่วงหล่น)




เควสเลเวล 94 เควสนี้เรียกได้ว่าเป็นเควสเจ้าปัญหาของใครหลายๆคนเลยล่ะค่ะ ก็แหม ให้เวลาเราแค่ 3.20 นาที แค่เห็นเวลาก็มือสั่นแล้วละค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะทันมั้ย แถมตาย 1 ครั้ง เสียค่าประสบการณ์ตั้ง 312,800 ไม่ใช่น้อยๆนะคะเนี่ย ถ้าจะเข้ามาทำเควสนี้ อย่างน้อยๆควรมีสกิลที่ไว้ใช้ยิงบอส ระดับ G.Master แล้ว เพราะจังหวะที่เราจะวิ่งเข้าไปตีบอส มีไม่กี่จังหวะ ฉะนั้นการวิ่งเข้าไปตี 1 ที ต้องแรงในระดับหนึ่งด้วยค่ะ ถ้าแค่สะกิด เกรงว่าจะไม่ทันเวลา

เควสนี้ดูเหมือนเวลาแค่ 3.20 นาทีจะเป็นตัวปัญหา แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว ยังไงก็เวลาเหลือเฟือค่ะ จุดสำคัญของการทำเควสนี้คือใจเย็นๆ ถ้าใจร้อนวิ่งเข้าไปตีบอสอย่างเดียวนี่ ไม่รอดแน่ๆค่ะ

เทคนิคการเคลียร์ดันเจี้ยนเกาะที่ร่วงหล่น (The Forgotten Land)

1. สำหรับคนที่ไม่มั่นใจว่าจะทนการรุมของลูกน้องบอสได้หรือไม่ ให้กด Aura เลยค่ะ แต่กดแล้วอย่าเพิ่งเข้าประตูวาร์ปค่ะ ให้ยืนรอหน้าประตูวาร์ปจนกว่า Aura จะหมดไปครึ่งหลอด

2. เข้ามาแล้วพยายามลากลูกน้องมาจัดการฆ่าหมู่ อย่าให้เหลือ ไม่ต้องกลัวบอสค่ะ ตราบใดที่เราไม่โจมตีมัน มันจะไม่โจมตีเราค่ะ

3. พอจัดการฆ่าลูกน้องหมดแล้วว คิดว่า Aura เราก็คงหมดพอดีเหมือนกัน ถ้ายังไม่หมด ให้ยืนรอจนกว่าจะหมดค่ะ เพราะถ้าเรากด Aura หรือ Battle Mode แล้วเข้าไปตีบอส เราจะตีบอสได้เบา และบอสอัดเราได้แรงขึ้นด้วย

4. Aura หมดก็ลุยเลยค่ะ พยายาม Dash หลบไปเรื่อยๆ และคอยดูบาเรียบอสด้วย ถ้าจังหวะบอสมีบาเรีย เราจะยิงบอสไม่เข้า และตอนบอสใกล้ตาย มันจะวิ่งตรงดิ่งเข้ามาฟันเราอย่างแรงเลยค่ะ ถ้าเห็นมันวิ่งเข้าใส่ เราก็ถอยก่อนเลยค่ะ บอสจะมาหยุดตรงจุดที่เรายืน แล้วมันก็จะเริ่มร่ายเวทย์ ตาม step เดิม ระวังอย่าให้บอสประชิดตัวนะคะ แต่ถ้าพลาดโดนบอสอัดอย่างแรงมา ก็ให้หนีวนๆเพื่อกดเลือดให้เต็มก่อนค่ะ ค่อยตั้งหลักสู้ใหม่

0 comments:

Blog Archive

 

Cabal Online Fansite Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez