Nov 17, 2007

เทคนิคการผลิตอาวุธประเภทดาบขั้น Titanium


การสร้างดาบขั้น Titanium ขึ้นไปนี่ก็จะเริ่มลำบากขึ้นเหมือนการสร้างชุดป้องกันระดับ Titanium แล้วค่ะ เพราะว่า บางออพชั่นคุณต้องเอาดาบนั้นไปเสริมออพชั่นเลเวล 1 หรือ 2 เสียก่อน

เทคนิคการสร้างจริงๆแล้วยังคงใช้เทคนิคเดียวกับการสร้างดาบขั้น Shadowsteel และ Bluestin เพราะเรายังคงเน้นออพชั่น of Adept หรือดาบบวกสกิลอยู่ แต่ก่อนจะสร้าง Sword of Adept ได้ เราต้องนำดาบ 1 slot นั้นไปเสริมออพชั่น attack +4 เสียก่อน สำหรับดาบมือเดียว และออพชั่น attack +8 สำหรับดาบสองมือ การเสริมออพชั่นนี้ต้องใช้ดาบมือเดียว (Blade และ Katana) 1 slot ขั้น Bluestin ขึ้นไปมาเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา

เมื่อเราสร้างของจนได้ Exp 60% เราสามารถกดสร้าง Item of amp ได้แล้ว แต่ความยากของการสร้าง Item of amp คือ เราต้องเอาดาบ 1 slot นั้นไปเสริมออพชั่น Critical Rate+5% (สำหรับดาบมือเดียว) หรือ Critical Rate+10% (สำหรับดาบสองมือ)ซึ่งออพชั่นนี้เป็นออพชั่นเลเวล 2 ได้มาโดยการสุ่มเท่านั้น โอกาสติดออพชั่นเลเวล 2 นั้นมีแค่ 25% ถึงติดออพชั่นเลเวล 2 ก็ไม่แน่ว่าคุณจะได้ออพชั่นที่ต้องการนี้หรือเปล่า

สำหรับคนที่มีทุนหนาพอ และคิดว่าจะไม่หยุดสร้างที่ระดับ Titanium แนะนำว่า ช่วงที่เก็บ Exp ให้ได้ 100% คุณควรเสริมออพชั่นด้วยหินฟ้า 2 ก้อน และใส่ตัวเร่งดาบทุกครั้ง เพราะถ้าไม่ติดออพชั่นเลเวล 2 คุณก็ยังได้ดาบออพชั่น Attack+4 มาสร้างเก็บ Exp และขายได้

ถ้าหากโชคดีเราเสริมออพชั่นได้ Critical Rate +5% และเก็บ Exp ได้ 60% ก็กดผลิต Item of amp เลยค่ะ ออพชั่นที่เราต้องการคือ Sword skill amp 2% สำหรับดาบมือเดียว และ Sword skill amp 3% สำหรับดาบสองมือค่ะ ไอเทมที่ได้ต้องไม่มีบวกด้วยนะคะ

ถ้าหากโชคดีได้ Item of amp ที่ต้องการพอดี และเก็บ Exp ได้ 100% ก็กดผลิต Item of proof ได้เลยค่ะ ทีนี้ก็ต้องลุ้นแล้วละค่ะ ว่าติด หรือ ไม่ติด ถ้าติดก็วิ่งไป Port Lux เพื่อรับเควสเลื่อนขั้นไปผลิตดาบขั้น Shadow Titanium ได้เลยค่ะ ถ้าไม่ติดก็ต้องกลับเริ่มใหม่ตั้งแต่การเสริมออพชั่นให้ได้เลเวล 2 เรื่อยมาจนสามารถกดผลิต Item of Proof ได้

ถ้าดวงดีจริงๆ การ Proof ขั้น Titanium นี้คงไม่ยากจนเกินไป ก็ทำบุญกันไว้ให้เยอะๆ ละกันค่ะ -*-

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตดาบขั้น Titanium

0 comments:

Blog Archive

 

Cabal Online Fansite Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez