Aug 9, 2008

The Frozen Tower of the Undead(B2F) Dungeon Guide


ข้อมูล Dungeon
ชื่อ: The Frozen Tower of the Undead(B2F) Dungeon
เลเวลที่ต้องการ: 105 ขึ้นไป (ได้ทั้งปาร์ตี้และลุยเดี่ยว)
ไอเทมที่ต้องการ: Epaulet of The Dead (B2F)หรือเขาฟ้า
Honor Point: 10,100
ทางเข้า: เมือง Undead Ground วิ่งไปตรงหอคอย Tower of The Dead (ทางเข้าเดียวกับดัน 95)

สำหรับดันเจี้ยนนี้ แนะนำให้ลงเป็นปาร์ตี้ อย่างน้อยที่สุดก็ต้อง 2 คน ก่อนลงแนะนำให้ใส่ประดับดูดเลือดและ ควรมีสกิลทราน 2 สายแล้ว เพราะมอนสเตอร์ในนี้ถึงจะอัดไม่แรงเท่ามอนสเตอร์ที่ forgotten temple 115 แต่เน้นอัดหมู่ ตีพร้อมกันหลายๆตัวก็มีทรุดค่ะ และถ้าเป็นไปได้ควรมี Wizard อย่างน้อย 1 คนในตี้ เพื่อเอาสกิลเร่ง sp ช่วยได้เยอะค่ะ Guide นี้จะทำเควสแวมไพร์ กับเควสโทรล แทรกไปด้วยเลย

B2F-11. คุยกับ Tombstone เลือกข้อ 1 แล้วรั้วจะเปิดทางให้ไปต่อ วิ่งตรงไป

B2F-22. คุยกับ Tombstone รั้วแรกจะเปิด จากนั้นก็วิ่งตรงเข้าไป แล้วรั้วที่สองจะโผล่ขึ้นมาขวาง ให้รอจนกว่ารั้วจะลดลง ประมาณ 10 วินาที ช่วงนี้จะมีมอนกับหมอกมรณะ เข้ามากวน ก็พยายามตีมอนเพื่อดูดเลือดสลับกับกดเลือด พอใกล้ถึงเวลารั้วลดก็ให้กดออร่า แบทเทิลรอไว้เลย

3. พอรั้วลดก็ให้รีบวิ่งมาตี Death Flower Queen ตัวที่ 1 ช่วงนี้ถ้าหากเรายังเลเวลน้อยๆ Death Fog จะเป็นตัวปัญหามากๆ ควรให้ Force Shield หรือ Warrior เป็นคนล่อ Death Fog ออกมาไกลๆก่อน

4. พอ Death Flower Queen ตัวที่ 1 ตาย ก็ให้รีบวิ่งมาตี Death Flower Queen ตัวที่ 2 ทันที สำหรับอาชีพตัวบางๆ ก็อาจจะตายบ่อยหน่อย ต้องพยายามหาทาง ยืนให้ห่างๆ จาก Death Fog ไว้ ถ้าหาก Death Flower Queen ตัวนี้ตาย พวก Death Fog จะหายไป ประมาณ 15 นาที

5. เมื่อ Death Flower Queen ตาย จะมี Tombstone โผล่ขึ้นมาข้างรั้ว ให้กดคุย จากนั้นรั้วจะหายไป แล้วจะมี Flame Warrior Zombie กับ Flame Slayer Zombie เกิดมาฝูงนึง ตรงนี้จะเคลียร์ไปเรื่อยๆ หรือจะวิ่งไปเคลียร์ตรงที่บอสตัวที่ 1 เกิดก็ได้ ให้ตีไปเรื่อยๆ จนกว่าบอสตัวที่ 1 จะเกิด

6. Ekzane โฉมหน้าบอสตัวที่ 1 บอสตัวนี้อัดไม่แรงเท่าไหร่ กดออร่าก็สู้ได้สบายๆ บอสตายจะได้ตีกล่อง 1 กล่อง

7. พอบอสตัวที่ 1 ตายก็วิ่งตามทางมา จะเจอดงดอกไม้ให้วิ่งฉีกไปทางขวามือ แล้วหยุดคุยกับ Tombstone ข้างบันได ทันทีที่คุยเสร็จ บอสตัวที่ 2 Flame Emperior Zombie จะเกิดบริเวณดงดอกไม้ ดงใน

8. วิ่งกลับมาตีบอส บอสตัวนี้ถ้ากด ออร่าหรือแบทเทิล ยิงไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ แต่จะลำบากหน่อยก็ตรงดงดอกไม้ ที่จะยิงกวนมาเรื่อยๆ ให้พยายามยืนติดกำแพงให้มากที่สุดเพื่อให้โดนพวกดอกไม้น้อยที่สุด พอบอสตัวที่ 2 ตายจะได้กล่องอีก 1 กล่อง

9. ทำเควสเปิดประตู โดยการคุยกับดาบที่ปักอยู่แถวๆนั้น คำตอบจะเป็นแนว ข้ายินดีที่จะช่วยเหลือเจ้า -*- ตรงนี้ไม่ค่อยได้จำค่ะ ลงจะเป็นร้อยรอบแล้วก็ยังกดมั่วๆเอาเหมือนเดิม คุยเสร็จประตูจะเปิด

10. พอประตูเปิดให้คุยกับศพที่อยู่หน้าประตู ตอบ 1-2-1

11. จากนั้นก็วิ่งฝ่าฝูงมอนไปตามทางเรื่อยๆ วิธีนี้ไม่แนะนำสำหรับคนเวลน้อย เพราะกว่าจะวิ่งผ่านไปถึงประตูอาจนอนก่อนได้ ถ้าเวลน้อยๆ มากันหลายๆคนให้เคลียร์มอนไปเรื่อยๆดีกว่า วิ่งมาจนถึงประตูกั้นแล้วหยุดคุยกับเครื่องควบคุม คุยเสร็จประตูจะเปิด

12. วิ่งฝ่ามอนไปตามทางเหมือนเคยค่ะ ให้มาหยุดตรงจุดเกิดบอสตัวที่ 3 Arban Raikette หรือตรงประตูสไลด์ ช่วงนี้จะเริ่มทรหดแล้วค่ะเพราะส่วนมากจะเป็นมอนยิงไกล ต้องอาศัยว่ายิงสกิลหมู่แล้วดูดเลือดกลับมาเรื่อยๆ พอบอสตาย จะได้อีก 1 กล่อง

13. ถัดไปจะเป็นห้องบอสตัวที่ 4ตรงนี้จะมีประตูสไลด์เจ้าปัญหา ใครที่ตายบ่อยๆ จะรู้ดี มันจะปิดประมาณ 30 วิ แล้วเปิดประมาณ 3 วิ ถ้าเป็นช่วงไม่มีมอนก็ไม่เท่าไหร่แค่ยืนรอนานหน่อย แต่ถ้าเป็นช่วงมอนเกิดเต็ม กว่าจะได้ไป อาจจะนอนอยู่หน้าประตูซะก่อน

14. พอผ่านประตูมาได้ ให้วิ่งมายืนรอตรงทางไปห้องบอสตัวที่ 5 เพราะตรงนี้จะมีมอนยิงไกลด้วย ถ้ามายืนรอตรงกำแพง มอนและบอสตัวที่ 4 Fellins Luerow ก็จะวิ่งรวมกลุ่มกันมาหาเรา ทำให้ฆ่าสบายขึ้น และห้องนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะถ้าหากเรายิง Phantom Archer 2 ตัวที่อยู่ด้านในตาย จะมีค้างคาวเกิด ค้างคาวตัวนี้จะดรอบของเควส (Nasty Potion)เพื่อทำเควสแวมไพร์ มาไว ไปไวมาก ต้องมองหาดีๆ ถ้ายิงไม่ทันก็เป็นอันว่ารอบนี้อดเงิน 7 M (อดทั้งเควสแวมไพร์ และเควสโทรล) ถ้าหน้าจอขึ้น Hurry Up ก็ต้องรีบช่วยกันมองหา

15. ถ้าหากว่าได้ของเควสทำเควสแวมไพร์ พอบอสตัวที่ 4 ตาย ก็ให้ย้อนกลับมาห้องบอสตัวที่ 3 จากนั้นกดคุยกับโลงศพห้องบอสตัวที่ 3

16. บอส Vampire ตัวที่ 1 จะเกิด พร้อมกับลูกน้อง 1 ฝูง

17. หลังจากบอส Vampire ตัวที่ 1 ตาย ให้วิ่งกลับไปห้องบอสตัวที่ 4 แล้วคุยกับโลงศพ

18. จากนั้นบอส Vampire ตัวที่ 2 จะเกิดพร้อมกับลูกน้องอีก 1 ฝูง

19. พอบอส Vampire ตัวที่ 2 ก็ไปต่อห้องบอสตัวที่ 5 Perzen Bhha ตรงนี้เราจะติดประตูสไลด์ ก็รอจนกว่าประตูจะลด จากนั้นก็วิ่งตรงเข้าไปเลย แล้วกดออร่า ตรงนี้ให้พวกอึดๆ วิ่งเข้าไปก่อนค่ะ เพราะส่วนมากเป็นมอนยิงไกล ฆ่าบอสตัวที่ 5 แล้วจะได้กล่อง 1 กล่อง

20. ต่อไปสำหรับคนที่ทำเควสแวมไพร์ ให้ทำตรงนี้ต่อเลย คุยกับเครื่องควบคุมหน้าประตู จากนั้นประตูจะเปิดให้ไปฆ่าบอสแวมไพร์ สำหรับคนที่ไม่ได้ทำเควสแวมไพร์ ให้ไปห้องบอสตัวที่ 6 ได้เลย

21. พอวิ่งเข้ามาในห้องจะมีบอส Vampire เกิด 2 ตัว ยิงไปสักพัก จะมีบอส The Vampire เกิดเพิ่มอีก 1 ตัว

22. หลังจากบอส The Vampire ตายแล้วให้ไปคุยกับโลงศพที่อยู่ในห้องนั้น

23. แล้วบอสใหญ่ของเควสแวมไพร์ Prozaque Von Zatellerean จะเกิด ให้ลากบอสไปฆ่าใกล้ๆประตู เพื่อให้สกิลยิงโดนประตูด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาตีประตู ตอนทำเควสเสร็จ

24. พอบอสตายเราจะได้ตีกล่องสมบัติ 1 กล่อง แล้วก็อย่าลืมกดคุยกับหีบเล็กๆ ใกล้ๆโรงศพ เพื่อรับเงินค่าทำเควสแวมไพร์ 2 M

25. ไปกันต่อ ให้วิ่งย้อนกลับมา หน้าห้องบอสตัวที่ 6 หรือห้องพัดลม แล้วกดคุยกับเครื่องควบคุม เพื่อเปิดประตู

26. ทันทีที่ประตูเปิด บอสและมอนในห้องนี้จะเกิดมาฝูงใหญ่เลย กดออร่าตีไปเรื่อยๆ ค่ะ ตีไปสักพักที่หน้าจอจะขึ้น Warning แสดงว่าค้างคาวพิเศษที่อยู่ในห้องนี้กำลังจะไป ถ้าหากเราฆ่ามันไม่ทัน จะมีมอนเกิดสมทบมาอีก 1 ฝูง แต่สำหรับคนที่ลงมาทำเควสอัพเกรดตัวละคร ที่ให้ตี Durahan และ Dead Knight ควรจะปล่อยให้มอนเกิดไปตามปกติ ไม่ต้องตีค้างคาว พอบอสตายก็ ลุ้นกล่องอีก 1 กล่อง

27. จากนั้นให้หันไปคุยกับกองอาวุธเก่าๆ ที่อยู่ใกล้ๆ กับบอสเกิด เพื่อทำเควสรับ honor point 100

28. ขยับมาอีกนิดจะเจอ แท่นที่มี ก้อนสีฟ้าๆ นี้ให้กดคุย คุยเสร็จจะได้ honor point 100

29. พอวิ่งวนในห้องจะเจอ แท่นสีทอง 2 แท่นนี้ ให้กดคุย จะเป็นการเริ่มเควสโทรล ช่วงแรก ตรงนี้ต้องทำเควสแวมไพร์มาก่อน เพราะเราต้องใช้กระจกในห้องบอสใหญ่แวมไพร์ในการคุยเพื่อรับ honor point 500 (เพราะฉะนั้นถ้าไม่ได้ทำเควสแวมไพร์ เราก็จะเริ่มทำเควสโทรลไม่ได้เช่นกัน)

30. พอคุยกับแท่นสีทองเสร็จ ก็ให้วิ่งย้อนกลับไปแถวๆ ห้องบอสตัวที่ 3 จะมีกระจกให้คุย 2 แท่น กระจกอันแรกจะอยู่แถวๆ ศพ ในข้อ 10 ส่วนอีกอันจะอยู่แถวๆ ข้อ 11 จากนั้นให้วิ่งไปที่ห้องบอสใหญ่แวมไพร์ คุยกับกระจกบานนั้น แล้วจะได้รับ honor point 500 ก็เป็นอันจบเควสโทรลช่วงแรก ช่วงสุดท้าย ต้องทำหลังจากฆ่าบอสตัวสุดท้ายของดันนี้ได้

31. มาได้ครึ่งทางแระ ไปต่อกันเลย ตอนนี้เราจะกลับมายืนที่ห้องบอสตัวที่ 6 หรือห้องพัดลม ให้วิ่งไปคุยกับ Tombstone ที่มีลูกไฟสีฟ้าๆอันนี้ จากนั้นประตูจะเปิด

32. วิ่งตรงเข้าไปแล้วหยุดคุยกับเครื่องควบคุมอันนี้ พร้อมกับดูเวลาไว้ด้วย พอคุยปั๊บจะมี Ghost 3 สี พร้อมกับลูกน้อง Ghost เกิดมาเพียบเลย ควรให้คนที่อึดๆหน่อยเป็นคนเข้าไปคุย เพราะ Ghost พวกนี้อัดหนักมาก ให้ลาก Ghost 3 สีออกมาข้างนอก อย่าฆ่า Ghost 3 สีในห้องนี้เพราะถ้า Ghost ตายแม้แต่ตัวเดียวประตูจะถูกปิด เราจะถูกขังไว้พร้อมๆกับ Ghost และอย่าคิดไปต่อกรกับเจ้า Ghost พวกนี้เลยค่ะ ยังไงก็นอน

พอเราลาก Ghost ออกมาฆ่าข้างนอกแล้ว ประตูจะปิด ระหว่างนี้อย่าเพิ่งตีประตู จนกว่าจะครบ 2 นาที (นับเวลาจากครั้งแรกที่กดคุยกับเครื่องควบคุมในห้อง Ghost) ถ้าหากเราไปตีประตูก่อนครบ 2 นาที พวก Ghost ที่อยู่ข้างในจะกรูออกมากัน รับมือไม่ไหวค่ะ จะให้ไปต่อก็ไปไม่ได้ เพราะเครื่องควบคุมจะไม่ยอมคุยกับเราจนกว่าจะครบ 2 นาที

33. พอพังประตูเข้ามาได้ ให้วิ่งเข้าไปคุยกับเครื่องควบคุมอันเดิมนี้อีกครั้ง จากนั้นประตูห้องบอสตัวที่ 7 จะเปิด

34. นี่คือภาพบรรยากาศห้องบอสตัวที่ 7 ที่สู้ลำบากหน่อยคงจะเป็น Dead Knight เพราะมันยิงไกล จะรวบยิงก็ลำบาก ถ้ายังไม่มั่นใจให้ค่อยๆเคลียร์ไปดีกว่าค่ะ แต่ถ้าไปกันหลายคนให้แยกย้ายกันไปจัดการ Dead Knight ก็ได้ค่ะ ส่วนพวก Death Blader กับ Durahan ไม่ต้องสนใจเพราะมันโจมตีระยะใกล้ ยังไงๆก็โดนสกิลหมู่ของเราอยู่แล้ว

ตอนที่เราเดินข้ามบันไดของห้องนี้เข้ามา หน้าจอเราจะขึ้นว่า warning นั่นหมายความว่าอีก 4 นาทีกว่าๆ บอสตัวที่ 7 จะเกิด ตรงนี้ถ้าเคลียร์ห้องได้ไว ก็จะได้หยุดพัก หยุดหายใจ เต้นเก็บ sp กันสักพักหนึ่ง

35. ได้เวลา บอสตัวที่ 7 จะเกิดมาพร้อมกับลูกน้องบอสอีก 1 ฝูง ก็จัดการทั้งบอสและลูกน้องไปพร้อมๆกันได้เลย ฆ่าบอสเสร็จได้กล่องอีก 1 กล่อง

36. พอบอสตายให้วิ่งไปคุยกับ Tombstone ใกล้ๆกล่อง จากนั้นประตูบอสห้องที่ 8 จะเปิด

37. ก่อนจะบุกเข้าไปเคลียร์ห้องให้ฆ่า Durahan 3 ตัวนี้ก่อน ถ้า Durahan ไม่ตาย บอสจะไม่เกิด หลังจาก Durahan ตาย อีก 4 นาทีบอสตัวที่ 8 จะเกิด ระหว่างรอถ้าหากไม่เคลียร์ห้องก็ให้ลงมาเต้นเก็บ sp ที่ห้องบอสตัวที่ 7 ได้

38. ชัดๆ กับโฉมหน้าบอสตัวที่ 8 Andreas Schiltz ห้องนี้จะสู้ลำบากหน่อยเพราะลูกน้องบอสคือ Dead Knight ตีไกล รวบไม่ได้ ถ้ายืนไม่ดีจะโดนยิงฟรี แล้วทั้ง Dead Knight และบอสอัดหนักมากๆ สำหรับอาชีพตัวบางๆ ถ้าเป็นวิซาดหรือธนูแนะนำให้ใช้สกิลที่ยิงได้ไกลๆหน่อย หรือไม่ก็กด battle 2 สำหรับวิซาด จะอึดขึ้นมามาก แต่ถ้าหาก battle หมดเวลาก็ต้องรีบถอยออกมา หลังจากบอสตาย เราจะได้ลุ้นกล่องอีก 1 กล่อง

39. ตีกล่องเสร็จให้หันมาคุยกับบ่อน้ำใกล้ๆกันนี้

40. ขยับไปอีกนิดจะเจอแท่นนี้ให้กดคุย

41. วิ่งต่อไป จะเจอกับแท่นควบคุมนี้ ให้กดคุย แล้วประตูห้องถัดไปจะเปิด ตรงนี้ต้องรีบวิ่งหน่อย แล้วพยายามให้สมาชิกในปาร์ตี้มายืนรอกันที่หน้าประตูก่อน ถ้าออกตัวช้า อาจจะวิ่งไปไม่ถึงห้องฝั่งโน้น เนื่องจากลูกไฟตามทางนี้ โดนทีเดียวก็ร่วงจูบพื้นแล้ว (ใช้ dash หรือ blink+ dash จะเร็วกว่าบอร์ด แต่มอเตอร์ไซด์ไม่แน่ใจค่ะ ไม่เคยขี่ -*-)

สำหรับคนที่ตายแล้วต้องวิ่งกลับมาที่ห้องบอสตัวสุดท้ายใหม่ ก่อนวิ่งเข้าไปตามทางนี้ ให้หยุดคุยกับเครื่องควบคุมนี้ แล้วเลือกคำตอบว่า ให้หยุดกับดัก จากนั้นค่อยวิ่งเข้าไปนะคะ พวกตัวลูกไฟจะหยุดให้เราแว้บนึง ประมาณ 8 วินาที ให้พอวิ่งข้ามไปได้ทัน

42. พอวิ่งมาถึงอีกฟากนึงแล้ว ก็อย่าลืมกดคุยกับเครื่องควบคุมนี้คะ จะได้รับ honor point 500 เครื่องควบคุมนี้เราสามารถใช้คำสั่ง หยุดกับดัก ได้เหมือนกับเครื่องควบคุมฟากโน้น แต่หลังจากเรากดคุยแก้กับดักไปครั้งนึงแล้ว เราต้องรออีก 30 วินาทีถึงจะกดคุยใหม่ได้

43. ระหว่างทางเข้าไปห้องบอสใหญ่ เราจะเจอมอนส์เตอร์ขวางอยู่ ให้จัดการฆ่าให้หมด

44. พอถึงประตูห้องบอสให้วิ่งเข้ามา แล้วกดออร่า แบทเทิล เตรียมพร้อมสู้กับบอสร่างที่ 1 บอสห้องนี้จะเกิด 3 ครั้ง ชื่อเดียวกันทุกตัว Killian Grausten หลังจากบอสตัวที่ 1 ตาย ก็จะมีมอนส์เตอร์เกิดมาเรื่อยๆ ให้จัดการฆ่าให้หมด

45. บอสร่างที่ 2 จะมี 5 ร่าง เป็นตัวปลอม 4 ตัวจริง 1 สำหรับบางคนถ้าหากไม่สามารถลากมารวบฆ่าได้ ก็ต้องคอยลุ้นว่าตัวที่เลือกมาจะใช่ตัวจริงมั้ย

46. เสร็จจากร่างที่ 2 บอสร่างที่ 3 จะเกิดทันที พร้อมกับลูกน้องไม่กี่ตัว พยายามเก็บลูกน้องให้หมดก่อนจากนั้นค่อยลุยกับบอส

47. พอบอสตายเราจะได้กล่องสมบัติสีแดง 1 กล่อง จากนั้นให้กดคุยกับแท่นนี้ จะได้ honor point 3000 *0*

48. คุยเควสต่อ กลับไปห้องบอสตัวที่ 8 ให้คุยกับแท่นที่มีประกายสีทองนี้

49. วิ่งกลับไปคุยเควสต่อที่ห้องบอสตัวที่ 9 (ตรงนี้ถ้าหากมากัน 2 คนขึ้นไป ให้แบ่งหน้าที่กันได้ อีกคนออกมาคุยที่ห้องบอสตัวที่ 8 ส่วนอีกคนให้รออยู่ที่ห้องบอสตัวที่ 9 เพื่อคุยเควสต่อ จะได้ไม่ต้องวิ่งไปวิ่งมา) เมื่อวิ่งฝ่าดงลูกไฟมาแล้ว ให้หยุดอยู่ตรงศพนี้ แล้วกดคุยกับ ซากเล็กๆข้างศพก่อน จากนั้นค่อยกดคุยกับศพ

50. จากนั้นวิ่งขึ้นมาตรงที่บอสตัวสุดท้ายดรอบกล่อง ให้กดคุยกับแท่นข้างหน้าก่อน จากนั้นค่อยหันไปคุยกับแท่นใหญ่ข้างหลัง จะได้ honor point อีก 3000

51. เมื่อได้รับ honor point 3000 แล้วให้คุยกับแท่นใหญ่ข้างหลังอีกที เราจะเข้ามาในห้องกลาง สำหร้บคนที่ไม่ได้ทำเควสโทรล (Troll Quest) ต่อ ให้กดคุยกับเสาตรงกลางเพื่อจบดันได้เลย

52. แต่สำหรับคนที่จะทำเควสโทรลต่อ ให้วิ่งไปเข้าประตูวาร์ปแรก เราจะถูกส่งเข้าไปที่ห้องบอสตัวที่ 6 จากนั้นให้วิ่งมาห้องบอสตัวที่ 7 มาถึงก็ให้เคลียร์ห้องให้โล่ง เพื่อตอนฆ่า Troll จะได้ฆ่าได้สบายๆหน่อย เคลียร์ห้องเสร็จก็กดคุยกับแท่นนี้ได้เลย

53. คุยเสร็จ Troll ตัวแรกจะเกิดทันที จัดการฆ่าได้เลย

54. แต่ก่อน Troll ตายระวังไว้นิดนึง ให้นัดแนะคนในปาร์ตี้ว่าใครจะเป็นคนเข้าไปตีกล่องที่ห้องสมบัติ เพราะประตูห้องสมบัติจะเปิดให้เราวิ่งเข้าไปตีกล่องแค่แว้บเดียว ถ้าหากเข้าไปไม่ทันก็จะอดกล่องนั้นไป ใครมีหน้าที่ตีกล่อง พอ Troll ใกล้ตายก็ให้ไปยืนรอหน้าประตูห้องสมบัติได้เลย

55. หลังจากตีกล่องเสร็จเราอาจจะกลับออกมาทางเดิมไม่ทัน ให้วิ่งเข้าประตูวาร์ป เราจะถูกส่งไปที่ห้องกลาง จากนั้นก็ให้ออกมา ทางประตูที่ 1 แล้ววิ่งกลับเข้ามาห้องบอสตัวที่ 7 เพื่อตี Troll ตัวต่อไป ให้ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนฆ่า Troll ครบ 8 ตัว

56. หลังจากฆ่า Troll ครบ 8 ตัวแล้วให้กดคุยกับแท่นนี้เหมือนเดิม เราจะได้รับเงินรางวัล 5,000,000 Alz (หลังอัพแพทซ์ 4.0 เปลี่ยนเป็น Honor Point 4700)

57. จากนั้นก็วิ่งเข้าไปตีกล่องของ Troll ตัวที่ 8 (กล่องนี้ไม่ต้องรีบเพราะประตูเปิดแล้วไม่ปิด) ตีกล่องเสร็จก็ให้เข้าวาร์ปเพื่อไปห้องกลาง แล้วกดคุยกับเสาตรงกลาง เป็นอันว่าปิดดัน ได้ honor point อีก 3000 *0* (หลังอัพแพทซ์ 4.0 เปลี่ยนเป็น Honor Point 5000+Core Cube)

สรุปของรางวัลในดัน 105 เขาฟ้า
1. ลุ้นกล่องจากบอสประจำดันทั้งหมด 9 กล่อง
2. ลุ้นกล่องจากเควสแวมไพร์ 1 กล่อง พร้อมเงินอีก 2 ล้าน (หลังอัพแพทซ์ 4.0 เปลี่ยนเป็น Honor Point 3200)
3. ลุ้นกล่องจากเควสโทรล 8 กล่อง พร้อมเงินอีก 5 ล้าน (หลังอัพแพทซ์ 4.0 เปลี่ยนเป็น Honor Point 4700)

สำหรับค่าเข้าดัน 5 ล้าน(หลังอัพแพทซ์ 4.0 ค่าเข้าดันปรับมาเป็น 3 ล้าน)ถ้าจบดันได้ก็ถือว่าคุ้มแล้วค่ะ เพราะดันนี้ดรอบของระดับ OS คราฟด้วย ถ้าได้ของแรร์อย่าง หัว OS คราฟ Cridamage 16% 2 รู ก็รวยเลย!!

หลังจากอัพแพทซ์ 4.0 ถึงแม้ค่าเข้าดันจะถูกลง 2M แต่ก็ยังเสี่ยงขาดทุน แต่ถ้าจะลงไปหาแรร์ไอเทม หรือเก็บ Honor Point ก็ยังพอได้อยู่

0 comments:

 

Cabal Online Fansite Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez